Một số mẫu bàn inox nhà bếp đẹp tại Inox Nam Việt

Ở các khu vực như nhà hàng, bếp ăn tập thể bàn bếp đóng vai trò rất quan trọng, giúp việc bố trí, sắp xếp nấu nước được diễn ra nhịp nhàng, phục vụ thật tốt nhu cầu ăn uống của khách hàng. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã bàn bếp inox cho khách hàng thoải mái lựa chọn. Chính vì vậy nếu như khách hàng đang tìm kiếm sản phẩm bàn inox nhà bếp hãy tham khảo một số mẫu bàn chất lượng đến từ inox Nam Việt qua những chia sẻ dưới đây của chúng tôi.

Một số mẫu bàn inox nhà bếp đến từ Inox Nam Việt

Bàn bếp 2 tầng inox Kích thước 1600 x 800mm

Đây là mẫu bàn inox nhà bếp đến từ inox Nam Việt chúng tôi muốn cung cấp đến cho khách hàng, sản phẩm được thiết kế thông thường bao gồm mặt bàn inox và bốn chân, phía dưới mặt bàn gần với mặt đất có thiết kế thêm giá đỡ giúp quá trình nấu nướng có thể kê được nhiều đồ ăn, dụng cụ cần thiết đi kèm. Mặt bàn được tạo thành nhờ máy ép thủy lực, các đường nét chi tiết sắc sảo, chắc chắn. Mặt bàn được tăng độ cứng giúp cho khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Bàn được làm từ chất liệu inox chuẩn 201 cho nên tuổi thọ của chúng vượt trội hơn các loại bàn bếp được làm từ gỗ, nhựa, sắt… sử dụng công nghệ hàn chống gỉ giúp sản phẩm bền đẹp theo thời gian.

Bàn bếp 3 tầng phẳng 1600 x 800

Bàn bếp được làm từ inox 201, bàn có 3 tầng được làm từ tôn inox. Bàn chịu được trọng tải lớn, có thể sử dụng trong nhà hàng, khách sạn và các bếp ăn công nghiệp. Kích thước dài 1600 x 800 x 1000mm. Công nghệ sản xuất của bàn inox 3 tầng giống như bàn bếp nói trên cho nết chất lượng của bàn là rất chắc chắn.

Ngoài ra Inox Nam Việt còn cung cấp các sản phẩm bàn sơ chế inox theo yêu cầu của khách hàng với số lượng lớn.

Hướng dẫn bảo quản bàn inox nhà bếp

Cho dù bàn bếp có chất lượng nổi bật, độ bền cao nhưng đảm đảm chất lượng cần phải có cách sử dụng thật chính xác. Để biết được một số cách sử dụng bàn bếp chính xác, tạo độ bền cao các bạn hãy cùng tham khảo một số hướng dẫn vệ sinh và bảo quản bàn bếp qua những chia sẻ dưới đây:

Vệ sinh bằng vải mềm thấm nước: Đây là cách đơn giản và rẻ tiền nhất để bảo quản bàn nhà bếp luôn sáng bóng. Chỉ cần sử dụng vải mềm nhúng nước sau đó lau chùi cẩn thận và đồ vật sẽ nhanh chóng làm mất những bụi bẩn và sáng bóng. Lau chùi thường xuyên sẽ giúp bàn bếp luôn sạch sẽ và ít bị hư hại.

Sử dụng nước rửa chén và dầu em bé: Nước rửa chén không chỉ sử dụng để rửa chén đũa mà còn có thể sử dụng để vệ sinh bàn inox nhà bếp rất hiệu quả. Nếu như bàn ăn có bám dầu mỡ hay chất bẩn mà nước sạch không can thiệp được bạn có thể sử dụng khăn ẩm và nhỏ vài giọt nước rửa chén để lau bàn chắc chắn kết quả mang lại sẽ làm bạn hài lòng. Sau khi lau chùi sạch hãy sử dụng một chút dầu em bé chắc chắn sẽ giúp ghế sáng bóng như mới

Dấm hoặc dầu olive: Dấm có tác dụng làm sạch như nước rửa chén, dầu olive có tác dụng như dầu em bé có thể sử dụng để lau bàn một cách hiệu quả.

Sử dụng nước lau kính: Nước lau kính cũng được coi là dung dịch tẩy rửa mang lại hiệu quả cao trên bề mặt inox. Bạn chỉ cần xịt một lượng nhỏ nước lau kính trên bề mặt bàn sẽ làm xóa dấu vết vân tay, giúp vật dụng được đánh bóng, sạch sẽ và sang trọng.

Với những chia sẻ trên đây chúng tôi mong rằng sẽ giúp các bạn lựa chọn được những sản phẩm bàn inox nhà bếp thật chất lượng và bảo quản sản phẩm thật tốt, cảm ơn đã quan tâm đến chia sẻ.

Công trình dự án khác